Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

CHỌN PHẤN NƯỚC CUSHION CHO TỪNG MÙA TRONG NĂM

"Xuân, hạ, thu, đông đều có em chờ ~ ~" Cushion cũng khó chiều như con gái nhỉ, vì vậy để chọn được phấn nước cushion phù hợp cho từng mùa trong năm là cả một nghệ thuật đấy !

  1. Xuân - Sulwhasoo Cushion limited 2017

Sulwhasoo luôn được đánh giá là loại phấn nước cushion thuộc hàng cao cấp đến từ xứ sở kim chi. Dòng Limited luôn có gì đó cuốn hút giới làm đẹp bởi những thiết kế riêng biệt, mang đậm phong cách cá nhân. Sulwhasoo bảng Limited năm 2016 mang hơi hướng mùa xuân khi trên bao bì là hình cánh hoa đào và những chú bướm. Với màu tím đại diện cho dòng Perfecting và màu trắng cho dòng Whitening.


Sang năm 2017, Sulwhasoo lại tung ra bảng Limited với thiết kế hiện đại pha lẫn truyền thống. Đôi chim vàng mang biểu tượng niềm vui mùa xuân và may mắn cho cả năm. Năm nay, màu hồng pastel dành cho Perfecting và trắng vẫn dành cho Whitening. Helen rất thích các viền mạ vàng, mạ bạc trên hộp phấn nước cushion, khiến cho dòng sản phẩm này thêm sang chảnh ^^


Ưu điểm của Sulwhasoo năm nay là kết cấu siêu mỏng và nhẹ. Chất lượng che phủ rất ổn, đặc biệt dòng Whitening có khả năng làm trắng, phục hồi da. Khi đánh lên thì những vết mụn đỏ, thâm, sạm,... dễ dàng bị loại bỏ, đem lại làn da trắng hồng ưng ý.


Khả năng chống nắng của ẻm thuộc hàng top luôn, 50+/PA+++ giúp chị em phụ nữ tự tin cả ngày dài chỉ với 1 lớp phấn. Mùi thơm dịu nhẹ, hương rất quý phái, được nhiều người review là hơn hẳn Laneige. Ôiii thích em ấy quá đi mất! *tim tim*

2. Hạ - Innisfree Long Wear Cushion 2016


Mùa hạ là mùa vui chơi và các hoạt động ngoài trời. Thật là bực mình khi đang hưởng thụ cuộc vui mà cứ phải nơm nớp lo lắng lớp nền trên mặt có trôi hay không. Vì nếu trôi thì sẽ rất mất tự tin, da bị loang lỗ mảng màu sẽ .... hic hic thôi xấu lắm không muốn nhớ đâu. Sản phẩm Innisfree Long Wear này tuy ra đời đã lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất là khi hè đến thì ẻm lại trở về hot trend.


Edition năm 2016 có 3 màu chính là13- Light beige, 21- Natural beige và 23-True beige. Để phù hợp với hè thì cá nhân mình nghĩ nên chọn màu 21 vì sẽ nâng tone da cho những bạn gái trong khu vực Châu Á. Nhưng nếu bạn thấy màu nào hợp hơn với da mình thì cứ tự nhiên sử dụng nhé, sở thích cá nhân mà, với lại bạn hiểu da bạn hơn ai hết mà, hì.


Độ bám màu đương nhiên sẽ là đỉnh của đỉnh, tung tăng 5-6 tiếng thì màu chỉ xuống nhẹ thôi nha, quá tuyệt. Ngoài ra Innisfree Long Wear còn giúp mình kiềm dầu hiệu quả. Những bạn nào da dầu thì nhớ note lại sản phẩm này ngay nha.
Ah quên 1 yếu tố quan trọng nữa cho ngày hè, là độ chống nắng SDF 50+/PA+++ vô tư luôn!

3. Thu- April Skin Magic Snow Cushion

Thường thì mùa thu đông hay rộ lên phong cách nhẹ mướt pha chút gì đó bí ẩn, trầm buồn mà quyến rũ. Em Black Magic Snow Cushion ra mắt năm 2016 thực sự đã gây sốt với thiết kế vỏ đen huyền bí. Một dòng chữ tên thương hiệu màu vàng mạ bóng sáng trên nền đen nhám đang hot thì thật là muốn sở hữu ẻm quá đi, đơn giản mà sang trọng.


April Skin được đánh giá là cung cấp ẩm cho da khá tốt, phù hợp cho những ngày cận đông. Lớp nền mỏng nhẹ, không gây bí là ưu điểm của April Skin Black Magic Snow. Có 3 màu là Light Beige-21 (cho da đã trắng sáng), Pink Beige-22 (cho da hơi nghiêng hồng) và Natural-23 (cho da tự nhiên, hơi nghiêng untertone vàng). Các bạn tham khảo rồi chọn cho mình 1 màu phù hợp nhất nha.

4. Đông- IOPE Air Cushion 2016

Mùa đông, khí hậu lạnh khiến da chị em ta hay bị khô và bong róc. Độ ẩm quyết định rất lớn việc da mình có mềm mịn hay không. Cho nên, vào mua đông Helen thường đi hay lùng sục những loại mỹ phẩm nào có khả năng cung cấp ẩm cao cho da, và nay Helen xin giới thiệu mọi người phấn nước IOPE Air Cushion 2016. 


IOPE từ trước đến nay vẫn nổi về khoảng dưỡng ẩm cho da. Thiết kế viền kim loại đẹp mắt với những màu khác nhau giúp dễ phân biệt từng loại. Bông phấn cải tiến mỏng hơn, dễ dàng lấy phấn và apply vô da hiệu quả hơn.
Dù độ che phủ chưa hoàn hảo lắm, tầm 4/5 điểm nhưng bù lại bạn sẽ có làn da bóng khỏe trong ngày đông.

Xem thêm bài viết làm đẹp:
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Top 5 kem che khuyết điểm tốt nhất năm 2017
San pham phan nuoc nao that su phu hop voi da ban
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét