Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

TOP 3 SẢN PHẨM PHẤN NƯỚC CUSHION GIÁ DƯỚI 1 TRIỆU NHƯNG FEEDBACK CỰC TỐT

Sẽ toàn là những "khuôn mặt quen thuộc" đối với các cô gái nè. Giá vừa tốt mà chất lượng vừa okie nữa, phù hợp cho những ngày lương chưa về nhưng vẫn shopping thỏa thích !!!

  • Innisfree Long Wear Cushion

Với giá khoảng 380k, đại diện đến từ Hàn Quốc này không quá chát so với những chất lượng đem lại. Thực sự mình đã review nhiều rồi và thấy Innisfree Long Wear là một trong những phấn nước cushion mỗi chị em phụ nữ cần dùng thử ít nhất một lần.
Sản phẩm này mang lại lớp nền mỏng nhẹ, lâu trôi, độ che phủ cực kỳ ổn. Ngoài ra, với SDF 50+/PA+++, các nàng có thể tự tin đi dưới nắng thời gian dài mà không sợ làn da trắng hồng của mình bị sạm.
Theo mình lướt feedback thì ai xài rồi cũng review em này cực ổn. Tầm 4.5 đến 5/5 lận nghen nên cứ yên tâm tậu về :) Sản phẩm này thích hợp hơn cho da dầu, nhờn vì độ kiềm dầu của ẻm rất tốt nhưng các bạn loại da khác thì vẫn cứ dùng thoải mái nha.

  • Laneign BB Cushion Pore Control
Cùng là thương hiệu Hàn, nhưng Laneign giá nhỉnh hơn 1 xíu, khoảng 440k nhưng Helen thấy công dụng cũng tương tự Innisfree Long Wear. Có lẽ về tính năng phòng và trị mụn của em này vượt trội hơn chăng. 

Mình thì thích thiết kế vỏ hộp của Laneign phiên bảng 2016 này cực kỳ, nhìn trông thật sang trọng. Sản phẩm này dùng tốt cho mọi loại da, đặc biệt là da bị mụn và có nhờn nhé.



  • Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening

Xét về mặt giá cả thì Sulwhasoo khá đắt đỏ so với các thành viên khác trong bảng xếp hạng này. Nhưng dù sao thì cũng chưa tới 1 triệu mà, chỉ hơn 900k xíu. Lý do mình muốn giới thiệu Shuwhasoo Perfecting Cushion Brightening vào trong topic là vì công dụng thực sự tốt và đáng đồng tiền, hầu như chưa tìm được feedback nào xấu về ẻm. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào :) 
Công dụng: Lớp nền mỏng nhẹ hoàn hảo, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có nhiều thành phần làm mềm mướt da, trắng sáng da. Độ che phủ của em này thì thấp hơn Laneign 1 tẹo. Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening phù hợp với những ai da khô hay thường hơn.


Tin liên quan:
Phấn nước dd cushion
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Từ khi dùng dd cushion, cuộc đời tôi đã thay đổi
5 loại phấn nước cushion có tác dụng dưỡng trắng da
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét