Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

PHẤN NƯỚC KIỂM SOÁT DẦU VÀ LÀM ĐỀU MÀU DA

Helen hôm nay sẽ bật mí vài loại phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da hiệu quả nhất! Có phải bạn đang buồn bực vì da bạn đổ nhờn nhiều và muốn khắc phục nhược điểm da không đều màu nhưng không biết làm thế nào ?

Là con gái, ai chẳng muốn sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ. Nhưng đôi khi ta sẽ gặp vài khuyết điểm về da dẻ khiến chị em mình rất mất tự tin. Helen bản thân cũng thuộc type da dầu nên thấu hiểu được nỗi trăn trở của mọi người khi chọn 1 sản phẩm phấn nước cushion để che chắn hiệu quả. Vì vậy, trong topic này mình sẽ giới thiệu và phân tích vài loại sản phẩm mình hay dùng nhé.

  • Laneige BB Cushion Pore Control phiên bản 2016

Nếu nhắc về khả năng kiềm dầu mà lướt qua em này luôn thì thật là thiếu sót luôn. Em BB Cushion Pore Control của Laneige năm 2016 hoàn toàn phù hợp với chị em da dầu. Dòng này đã quá nổi tiếng tại Hàn và tung hoàng cả thị trường Việt Nam và các nước Châu Âu Mỹ, không ai phủ nhận công hiệu của sản phẩm được.

Độ kiểm soát dầu 


Laneige BB Cushion Pore Control phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control
- Nổi bật với công nghệ tiên tiến Selective Oil-Balancing Powder, có 2 lớp giúp hạn chế dầu nhờn là bước cung cấp ion cùng chiết xuất lá thông tăng cường độ ẩm cho da dầu. 
- Lớp phấn bột nén khô ráo khi apply lên da cho ta cảm giác mát lạnh, nhẹ, thoải mái. Bình thường mình đi tập gym quan sát thấy sau hơn 3 tiếng tập, lớp phấn vẫn còn, độ che phủ vẫn không thay đổi mấy. Sau đó mình ăn uống rồi về nhà thì cũng tầm hơn 6 tiếng đồng hồ nhưng da vẫn được hạn chế dầu, nhờn tốt lắm.
- Thuộc dòng Semi-latte rất hợp với da dầu, giúp sáng da, giảm bóng nhờn.

Độ che phủ

Tuy mỏng nhưng vẫn che phủ gần như hoàn toàn khuyết điểm mụn, thâm, sạm và da chỗ sáng chỗ tối của mình. Vì chất phấn không quá dày nên da ta sẽ không bị bí, lỗ chân lông thông thoáng khiến dầu nhờn ít có cơ hội được tung hoàng trên da mặt ta :) Các nàng sẽ tự tin tung tăng cả ngày dài đấy !

Làm đều màu da

Bảng màu đa dạng với 8 màu đáp ứng mọi nhu cầu làm đều màu da của các bạn. Đây gồm cả tone trung tính (neutral tone) và tông lạnh (cool tone). Mình sẽ có 1 bài nói rõ về vấn đề này, mn theo dõi page thường xuyên nhé! Nhưng sơ lược là:
  • Neutral Tone: Tone trung tính hơi nghiêng về vàng
  • Cool Tone: Nghiêng hồng hoặc hơi xanh lam


PHẤN NƯỚC KIỂM SOÁT DẦU VÀ LÀM ĐỀU MÀU DA
Bảng màu phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control
Trên hình là 
  • No. 11: Trắng sứ 
  • No. 13: Trắng ngà
  • No. 21: Màu da
  • No. 23: Màu cho da hơi ngăm
Có 8 màu tha hồ chọn lựa nhưng dù bạn chọn màu nào thì đánh lên da, Laneige Pore Control luôn tỏ ra rất hiểu ý da bạn. Em ấy sẽ tự động chỉnh đều màu da một cách đáng kinh ngạc.

  • April Skin Magic Snow Cushion Pink

Độ kiểm soát dầu

Khả năng kiềm dầu của phấn nước April Skin khá ổn. Da không bị xuống tone trong vòng khoảng 5 tiếng đồng hồ. Sau đó, da chỉ tiết dầu đôi chút 2 bên cánh mũi nhưng tổng thể vẫn không đáng kể. Lớp nền vẫn khô ráo ít nhờn. April Skin luôn nằm trong top các loại phấn nước cushion kiểm soát dầu được ưa chuộng và tốt nhất nhé!
Ngoài ra, Magic Snow Cushion Pink thuộc dòng matte, cực phù hợp với team da dầu nha các nàng.

PHẤN NƯỚC KIỂM SOÁT DẦU VÀ LÀM ĐỀU MÀU DA
Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion Pink

Độ che phủ

Lớp che phủ mỏng nhẹ, tiệp màu da, không quá dày. Em này theo đúng xu hướng makeup Hàn Quốc tự nhiên, dùng như không dùng, không tạo cảm giác phấn dày cộm trên mặt thiếu tự nhiên như các loại kem nền khác.

Làm đều màu da

Về khả năng làm đều màu da thì em Cushion Pink của April Skin là không thể bàn cãi rồi. Không tự nhiên mà dòng này có 4 màu hồng, xanh lá, tím, màu da; tất cả đều có lý do. April Skin mong muốn đem lại 1 dòng sản phẩm phấn nước cushion chuyên nghiệp trong việc cân chỉnh sắc tố da cho phái đẹp. 

PHẤN NƯỚC KIỂM SOÁT DẦU VÀ LÀM ĐỀU MÀU DA
Bảng màu April Skin Magic Snow Cushion Pink
  • Màu 1: Hồng (pink)
Dành cho những ai sở hữu làn da hơi tái xanh 1 tẹo, Pink sẽ giúp làn da trông hồng hào, đầy sức sống hơn, khiến da trắng hồng tự nhiên. Màu này thường xuyên được dùng để che quầng thâm mắt, bọng mắt cũng rất hiệu quả.
  • Màu 2: Xanh (green)
Dùng để che khuyết điểm mụn đỏ, tấy hay là những vết sẹo để lại cho mụn, hoặc dùng cho những vùng da hay nhạy cảm.
  • Màu 3: Tím mộng mơ (purple)
Màu tím trong bảng lí thuyết về màu sắc là màu để trung hòa màu vàng. Do đó, phù hợp cho ai có da vàng vọt, che khuyết điểm các vùng da sạm màu, loại bỏ các vết tàn nhang. đốm nâu đen trên da, mang lại làn da tươi sáng, đều màu tức thì.
  • Màu 4: Màu be vàng (beige)
April Skin cung cấp màu này để giúp các nàng có màu da sáng hơn dành cho các nàng da hơn tối, vàng sậm. Màu be ngã vàng hợp với người có làn da ngăm, giúp tăng thêm độ sáng cho da mà vẫn không mất đi vẻ tự nhiên.

Nhìn chung, 2 sản phẩm Laneige BB Cushion Pore Control và April Skin Magic Snow Cushion Pink rất thấu hiểu làn da khuyết điểm của chị em phụ nữ khi đáp ứng được nhu cầu kiểm soát dầu và làm đều màu da một cách hiệu quả nhất ! Nếu các bạn có sản phẩm nào có chức năng tương tự thì có thể chia sẻ cùng nhau nhé. Helen luôn sẵn sằng học hỏi và lắng nghe từ các bạn!


Share:

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Excellent beauty guides. Thanks for the nice article!
    Rent In Banani

    Trả lờiXóa
  3. Nice. Make up product always look amazing when the images Edited and photo editor add Refection shadow underneath the product.

    Trả lờiXóa
  4. Hi HELEN, you have revealed some of the most effective oil control and even skin tone powders! My skin is oily and I will follow you guide. Thanks!
    Buy Verified Neteller Account

    Trả lờiXóa
  5. Hi Helen, this is really an excellent article. Thanks for your beauty tips!

    You may be facing an unpleasant experience of 'sending failed' while sending an important message to a friend or emergency information to your team. One of the reasons behind this is the active message blocking option.

    When message blocking is active on your Android phone, you can't send or receive any messages. You will not receive an instant message and MMS also.

    Now you are thinking that what are the reasons causing the message blocking? How do I turn off message blocking on Android?

    There are more than one reasons to cause message blocking on your phone, such as the upkeep of mobile carriers, blocking by your recipient, or disabling message service settings etc.

    As text messaging is a vital way of communication, you can't carry the issue too long. But what to do?

    We are here at FixWill to share the ways with you to turn off the blocking now. You can follow our suggestions and methods to turn off message blocking on Android.

    Trả lờiXóa
  6. I've just read this amazing article. Thanks for all your efforts that you have put in this. very interesting information.

    Best Regards,

    Clipping Path Company

    Trả lờiXóa
  7. To enhance the image You Can Also Visit:

    Edit Bg

    Trả lờiXóa
  8. Fully Furnished & serviced apartment for short/long term rent at Dhaka
    Rental Fully Furnished
    Apartments / Commercial Spaces in Dhaka
    We are not a 3rd party. You can sign an agreement directly with us
    Uttara#12, Rd-07 ,House-13 ,Dhaka-Bangladesh
    Dhaka Property Services Call: +8801755590933(WhatsApp)
    https://servicedapartmentbd.net/

    Trả lờiXóa
  9. I recently read this fantastic essay. I appreciate all of the work you have put into this. extremely fascinating data.
    Jewelry retouching

    Trả lờiXóa