Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

SINH SAU ĐẺ MUỘN NHƯNG TENSION KHÔNG HẾ THUA KÉM PHẤN NƯỚC CUSHION ?

Tension là gì ? Có nhiều bạn hỏi Helen là tuy đã biết khá rõ về cushion rồi nhưng khi nghe cụm từ Tension còn khá hoang mang, nên giờ mình sẽ giải đáp câu hỏi thắc mắc ấy nhé.

Cushion là gì ?

Cushion hay còn được gọi là phấn nước. Hình dáng em này được đựng trong 1 hộp tròn nhỏ với miếng miếng bông cushion đã thấm đẫm kem. Chất kem mỏng mịn, khi apply lên da thường sẽ mang lại cảm giác man mát dễ chịu. Cushion với thiết kế như vậy sẽ giúp chị em ta mang đi khắp mọi nơi. Ưu điểm là tiện dụng, nhanh-gọn-lẹ, nhiều tính năng như chống nắng, dưỡng da, che phủ, đều màu da... trong 1 sản phẩm.


Tension là gì ?

Tension tương tự như cushion về cách dùng và thiết kế. Tuy nhiên, chất kem tension dày và đậm đặc hơn nhiều. Bên trong, khác với cushion là kem dạng lỏng được ủ trong đệm mút có chứa nhiều lỗ khí, thì tension có khay kem và lớp mặt lưới có thể tháo ra. Khi tháo phần mặt lưới da có thể thấy chất kem đặc quánh bên trong.




Lý do tại sao nên chọn Tension

  • Nhờ miếng lưới thiết kế chuyên dụng nên lượng kem lấy ra từ Tension đều hơn Cushion
     
  • Độ bền màu cao hơn, lớp nền hoàn hảo trên da hơn 6 tiếng mà tone vẫn giữ tốt
  • Độ che phủ đánh bật, nổi trội hơn hẳn cushion. Tension làm tốt nhiệm vụ che các khuyết điểm như mụn đỏ, tàn nhang, thâm, sắc tố không đều... hiệu quả như 1 foundation thực thụ.

Tóm lại

Dựa vào những gì Helen phân tích ở trên, bây giờ các bạn đã có thể nắm sơ lược về Tension cũng như có những sự lựa chọn thích hợp cho mình. Nếu làn da bạn có kha khá khuyết điểm hay cần độ bền màu lâu dài hơn cushion thì tension là 1 lựa chọn đúng đắn :)
Watch more:


Phấn nước dd cushion
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Tìm hiểu về công dụng của phấn nước dd cushion
Test độ che phủ và bền màu của phấn nước cushion bình dân

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét