Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

CÁC THƯƠNG HIỆU PHẤN TRANG ĐIỂM MÀ HELEN YÊU THÍCH NHẤT

Trong bài này Helen sẽ giới thiệu các bạn top-of-mind về phấn trang điểm của bản thân. Mấy bạn sẽ biết được sản phẩm nào mình tin dùng nhất và đang ở trong túi mình ngay lúc này luôn :)

Đó chính là Maybelline Fit Me Matte Poreless

Vì mình da dầu và dòng này lại dành riêng cho da dầu nên mình cực ưng, thể hiện qua chữ "Matte" và "Poreless" ghi trên sản phẩm. Điểm ấn tượng của Maybelline Fit Me mà mình yêu thích nhất là có bảng màu cực kỳ đa dạng, tận 24 màu dành cho mọi màu da từ sáng sang ngăm ! 

Helen đã sử dụng và thấy chất kem mịn, mỏng và dễ tán cực kỳ. Thành phần không có chất gây dầu, phù hợp với làn da nhờn nhiều. Độ che phủ thì thuộc dạng khá tốt thôi, Helen cho khoảng 4/5 thôi nhưng thực sự Fit Me hiểu màu da và điều chỉnh sắc tố da rất ổn. Ngoài ra chất kem thuộc dạn matte nên lì chứ không bị bóng loáng. Một lọ dung tích 30ml, xài khá lâu.
Tuy nhiên có khuyết điểm nhỏ là thiết kế miệng chai khó lấy, không có ống bơm để lấy kem bên trong lọ. Vì vậy khi đổ ra tay thì lượng kem nhiều khi quá dư, gây lãng phí, Nhưng Helen có 1 tip là bạn dùng ngón tay trỏ đè chặt miệng chai rồi đổ ra ngón tay, như vậy bạn sẽ lấy được lượng kem mong muốn.
Tổng thể thì mình rất ưng chất kem, cảm giác của Maybelline Fit Me Matte này đem lại vô cùng dễ chịu, cả ngày luôn! Với giá tiền khoảng 200k theo mình khảo sát thì sản phẩm này là quá tuyệt rồi đúng không các cô gái. Nhanh chân sắm cho mình 1 chai cho bằng bạn bằng bè nào :) Các nàng chuyên makeup mà thiếu sản phẩm của Maybelline là cả thiếu sót đấy, hãng này vô cùng nổi trong phân khúc foundation luôn.
Tin liên quan:
Phấn nước dd cushion
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Xu hướng trang điểm dưỡng da với phấn nước cushion
Nhung dieu can biet truoc khi mua cushion
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét