Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

NHỮNG LOẠI PHẤN NƯỚC CUSHION NHẸ NHÀNG DÀNH CHO SINH VIÊN

Học sinh, sinh viên bây giờ cũng có nhu cầu làm đẹp, nhưng ở độ tuổi này các bạn nên theo style nhẹ nhàng, đừng makeup đậm quá không phù hợp. Những loại cushion sau sẽ giúp bạn có làn da mịn màng trong veo ~ ~

Apieu Air Fit Cushion (~200k)

Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc này vừa giá cả không quá mắc, vừa mang lại cho ta 1 lớp nền trong suốt tự nhiên, đảm bảo đáp ứng cả những bạn khó tính nhất. Chất kem mỏng, mịn, lướt nhẹ nhàng trên da, không quá dày gây cảm giác khô bí. Mỗi sáng trước khi đi học mà makeup một lớp mỏng thế này thì đảm bảo xinh lung linh. Bảng màu thì có 3 tone tất cả, nhưng mình thấy thường mọi người hay sử dụng 2 tone là No.21 (cho da sáng vừa) và No.23 (cho da hơi ngăm), còn có 1 tone No.13 nữa nhưng khá sáng quá, chưa phù hợp lắm với làn da con gái Việt Nam.

Missha Magic Cushion (~200k)

Cùng chung xuất xứ từ Hàn Quốc luôn, nhưng xét về chất kem thì Missha có phần mỏng mịn hơn, có thể che được những vết mụn, thâm nhỏ một cách hoàn hảo. Ngoài ra, kem thì có vẻ lì hơn phấn nước cushion của Apieu, không bóng quá, gây loan lỗ trên mặt. 1 điểm lưu ý nhỏ nữa là bảng màu Missha khá sáng so với các loại cushion khác, ví dụ tone 23 của Missha thì lên có vẻ gần như tone 21 của các thương hiệu khác. 

The Face Shop Oil Control (~250k)

Còn đối với những bạn da dầu mà còn phải đi học cả ngày dài thì đây quả thực là sự lựa chọn phù hợp với giới học sinh sinh viên. Phấn nước cushion của The Face Shop Oil Control nổi bật hơn các loại trên ở sự kiềm dầu hiệu quả, giúp da tiết ít nhờn hơn, đem lại làn da khô ráo.

Tìm hiểu thêm tin khác tại:
Phấn nước cushion
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Phấn nước dd cushion có mùi thơm không
Tuyển chọn các cushion an toàn và phù hợp với da hỗn hợp
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét