Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

ĐỔI GIÓ 1 TÍ: PHẤN TRANG ĐIỂM DÀNH CHO NAM GIỚI

Hôm nay, topic không thuộc về các nàng nữa rồi. Nhân vật chính hôm nay là nam giới. Phấn trang điểm dành cho phụ nữ đã quá nhiều, nam giới tại sao không ? Đàn ông cũng cần tút tát nhan sắc vậy!
Về quy trình làm đẹp cho khuôn mặt thì nam giới cũng không có khác biệt gì nhiều so với nữ giới. Nhiều hãng lớn hiện nay cũng cho ra đời rất nhiều loại mỹ phẩm riêng biệt dành cho nam giới. Tuyến nhờn của nam hoạt động mạnh mẽ tạo ra lượng dầu nhiều hơn từ 30% đến 50% so với nữ giới khiến nam giới có khuynh hướng lỗ chân lông to và da thường bị bóng nhờn hơn nữ nên cần được chăm sóc da chu đáo hơn. Tuy nhiên phần đông phái mạnh vẫn chưa biết rõ cách chăm sóc đúng cách, dễ dẫn đến tình trạng chất nhờn dư thừa làm bít tắt lỗ chân lông, da lúc này bắt đầu xuất hiện những tình trạng sạm da, dễ bị mụn và thâm nám.

1. Sữa rửa mặt

Pond's Men Acne Clear Oil Control
Với ưu điểm kiểm soát dầu hiệu quả, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, sản phẩm Pond's Men giúp mang lại làn da sạch bong tức thì. 
Thành phầm gồm: Khoáng đất sét, Axit Salixilit và chiết xuất cây Phỉ giúp loại bỏ nhờn và vi khuẩn gây mụn đến 99%


2. Toner

Neo Classic Homme Double Action Foam Cleanser
Là sự kết hợp giữa kem cạo râu và kem rửa mặt giúp bạn nam có 1 vẻ ngoài hoàn hảo ngay tức khắc

3. Serum 

Whitening Serum Menly
Giúp làm mờ thâm, làn da sáng hơn, căng mịn làm đều màu da. Khi sử dụng từ 2 đến 3 tuần là đã thấy sự khác biệt rõ rệt. Sản phẩm dùng cho da mụn và nhạy cảm. Thành phần: Arbutin, Vitamin C, Vitamin E,...

4. Kem nền

The Face Shop Power Perfection BB Cream SDF 37/PA++
Sản phẩm kết hợp 3 trong 1: chống nắng, lảm trắng, chống nhăn da. Chất kem mịn, mát, lướt nhẹ trên da, cho ta lớp nền hoàn mỹ, độ bám cao và lâu trôi.

More news:
Phấn nước dd cushion
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Phấn nước cushion có giúp chống lão hóa da không
Cách sử dụng cushion hiệu quả
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét