Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

TRÊN 40 TUỔI, BẠN NÊN DÙNG CUSHION GÌ ?

Khi đã qua 40 tuổi, da phụ nữ không còn khả năng đàn hồi, tự bảo về tốt nữa, da cũng mất ẩm nhiều, những dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăng, tàn nhang, chân chim...xuất hiện. Lúc này, chọn đúng cushion thích hợp sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Phụ nữ trên 40t làn da như thế nào ?

Trên 40 tuổi, đồng nghĩa da bạn đang trong thời kỳ lão hóa. Những vết sạm, nám, đồi mồi, mụn, nhờn, độ đàn hồi kém là những biểu hiện của việc đề kháng của da đã giảm đáng kể. Da bạn có thể đã bị tia UV từ ánh nắng mặt trời tàn phá trong những năm 20 tuổi. Quá khứ không thể thay đổi, vậy nên hiện tại điều nên làm là dưỡng da đúng cách, tái tạo collagen, chống nắng tối đa, tăng lưu thông máu, trao đổi chất để thải chất độc ra ngoài. Độ tuổi này, không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm hóa học mà nên ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, qua đó ta cần dưỡng ẩm, làm căng da và chống oxy hóa cho da. 

Sản phẩm cushion dành cho tuổi 40 

Nói đến đây thì mình nghĩ ngay đến sản phẩm Air DD Cushion SDF50+/PA+++ của Bella Belle. Thật sự đây là món quà mọi phụ nữ trung niên đều cần. 
Ưu điểm của phấn nước dd cushion Bella Belle là:

  • Tiết kiệm khi tích hợp 3 tính năng trong cùng 1 hộp phấn: dưỡng da- chống nắng- trang điểm
  • Nguyên liệu dưỡng chất từ thiên nhiên, collagen thủy phân với công nghệ hiện đại giúp thẩm thấu vào da nhanh chóng, giúp da trắng sáng, săn chắc và tăng độ đàn hồi cho vùng da bị nhũng, nhão
  • Độ chống nắng hoàn hảo (SDF50+/PA+++): tránh tác động của ánh nắng mặt trời, tia cực tím, UVA, UVB... làm giảm vết sạm da, đồi mồi, cân bằng lại sắc tố da.
  • Công nghệ bọt khí khiến lớp kem siêu mỏng, mịn, lướt nhẹ trên da. Chị em có thể giữ lớp nền trên da cả ngày mà vẫn thông thoáng, dễ chịu.
  • Cung cấp ẩm cho da
  • Khả năng kiểm soát dầu, thu nhỏ lỗ chân lông tốt, hỗ trợ điều trị mụn, nám
  • Độ bền màu cao, giữ được hơn 8 tiếng đồng hồ

Đọc thêm:
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Thu nhập trung bình có nên dùng phấn nước cushion không ?
Thế mạnh nổi trội của từng loại cushion đình đám hiện nay
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét