Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

TOP 3 PHẤN NƯỚC CUSHION GIÁ TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG NHƯNG RẤT ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

Giá thì hơi mắc xíu, hơi xót túi một tí nhưng tiền nào của nấy mà. Sắm một lần cho đáng luôn nhỉ mọi người :)

Lancome Miracle Cushion - Đại diện đến từ Pháp

Về chất kem, sản phẩm này của Lancome có độ lì vừa phải, bóng nhẹ, không quá bóng mướt trơn trượt nên thích hợp kể cả khi diện trong mùa hè.
Bao bì cực sang chảnh với màu chủ đạo là trắng và có nắp tráng gương bạc
Độ chống nắng SDF chỉ 23 thôi, đây là điểm trừ nho nhỏ cho em Lancome này
Khả năng bền màu cực ok, có thể để lâu cả ngày trên da mà vẫn không trôi là mấy. Điểm cộng là dù để lâu như vậy nhưng vẫn không gây cảm giác bếch dính. Thích cực luôn ^^
Bật mí nho nhỏ là những ai thuộc team da dầu hay nhờn thì nên lựa chọn em này vì độ kiềm dầu ổn, lâu trôi mà không nặng mặt hay bí da. Khả năng che phủ thuộc dạng đỉnh, không thua kém các foundation khác là mấy.
Bảng màu da dạng là 1 điểm cộng khác cho Lancome nữa nhé.
Giá em này khoảng 1 triệu 200 vnđ. Hơi chát nhưng nếu thực sự đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ thì cũng đáng mua mà nhỉ !

Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Golden Cushion - Đại diện đến từ Hàn Quốc 

Mình thực sự rất ấn tượng với "vẻ ngoài" của Whoo Gongjinhyang lần này, kiểu đập ngay vào mắt, ấn tượng ban đầu cực mạnh luôn <3 Thiết kế vỏ sang trọng với họa tiết cánh hoa mềm mại uyển chuyển mang hơi hướng nghệ thuật phương Đông. Thiết kế truyền thống này là 1 cơn gió lạ giữa rừng các cushion mang phong cách hiện đại, phương Tây. 
Giờ thì ta xét về chất lượng của Whoo Gongjinhyang. Như đại đa số các cushion khác, em này cũng mang lại lớp nền mỏng nhẹ với phương châm makeup như không makeup, để cao sự tự nhiên trong vẻ đẹp của người phụ nữ phương Đông.
Whoo Gongjinhyang cung cấp 1 lớp nền bóng khỏe, xu hướng của người con gái hiện đại bây giờ. Đây cũng là 1 sự kết hợp thú vị giữa cổ điển và tân thời mà sản phẩm mang lại. Tuy bóng xíu nhưng vẫn có độ lì vừa phải, chứ không hề quá bóng bẫy khiến các nàng lo ngại đâu.
Whoo luôn tự hào là thương hiệu am hiểu dưỡng da, những chiết xuất bên trong đều cải thiện làn da như cung cấp ẩm, dưỡng trắng da, điều trị mụn, thu nhỏ chân lông... Thành phần lành tính không gây kích ứng, tổn hại da.
SDF50+/PA+++ là 1 chỉ số cao nhất thường thấy có thể có trong cushion, bảo vệ khuôn mặt bạn khỏi những tia cực tím, UVA, UVB.
Giá theo Helen khảo sát là cỡ 1 triệu 500 vnđ.
Bảng màu hơi hạn chế, chỉ có 2 màu No.21 (cho da sáng) và No.23 (cho da ngăm)

Shiseido Synchro Skin Glow Cushion Compact - Đại diện đến từ Nhật Bản

Vào cuối năm 2016, Shiseido đã tung ra loại phấn nước thông minh đầu tiên của hãng. Vỏ hộp lấy màu đen làm chủ đạo, thiết kế hình bông hoa có cánh màu trắng tạo sự khác biệt cho sản phẩm.
Độ che phủ hoàn hảo, Helen chấm 5/5 luôn. Những khuyết điểm như lỗ chân lông to, mụn, thâm, sạm... thì Shiseido giải quyết được hết.
Sản phẩm tỏ ra am hiểu làn da khi khả năng làm đều màu da, hiệu chỉnh sắc tố thuộc dạng cực kỳ tốt. Đại diện đến từ Nhật Bản này có độ bền màu rất ok.
Vị chi cho 1 em sản phẩm này là tầm 1 triệu 300 vnđ
Bảng màu khá đầy đủ khi có 5 màu cho mọi người lựa chọn thoải mái.

For more information:
Phấn nước dd cushion
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Phấn nước dd cushion có gây hại cho da không
Những điều bạn chưa biết khi sử dụng cushion 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét