Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

GỢI Ý NHỮNG SẢN PHẨM PHẤN NƯỚC CUSHION HỢP VỚI PHỤ NỮ TRUNG NIÊN

Tìm một sản phẩm phấn trang điểm hợp với mình là chuyện không đơn giản. Một phụ nữ trung niên đương nhiên sẽ có nhu cầu sử dụng phấn nước cushion khác một cô nàng teen girl. Hôm nay Helen sẽ giới thiệu 1 loại sản phẩm cực kỳ phù hợp với những làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, cần phải khắc phục và bảo vệ ngay tức khắc nhé.

Nguyên nhân lão hóa - kẻ thù của phụ nữ trên 29t

Nguyên nhân đầu tiên và cũng ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến làn da là tia UV từ ánh nắng mặt trời. Ánh nắng làm da của bạn mất nước nghiêm trọng, hình thành những nếp nhăn, gây xệ nhão cho da. Ngoài ra khi bạn đi ngoài nắng lâu, da của bạn sẽ bị biến đổi sắc tố, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sạm, nám và tàn nhang trên da. Mà như các chị em phụ nữ đã biết đấy, khi đó mình sẽ rất khó điều trị dứt điểm, mặt khác còn tốn của mình rất nhiều thời gian.

Vậy nên biện pháp hiệu quả nhất là khi chị em sử dụng kem trang điểm nên kết hợp luôn tính năng chống nắng. Thế nhưng, chúng ta cũng không nên sử dụng mỹ phẩm cho mặt với độ SDF cao quá vì khi diện lớp nền cả ngày, mồ hôi sẽ ra và gây bí lỗ chân lông, tổn thương da, cũng gây đồi mồi và tàn nhang nữa. Với SDF từ 60 đến 100 chỉ nên dùng cho làn da nám và bị dị ứng nắng thôi. Bình thường, độ SDF lý tưởng nhất cho các loại kem nền hay cushion chỉ nên là 50 thôi. Với con số này, phái đẹp đã có thể hoàn toàn tự tin diện ngoài nắng cả ngày rồi.
Bên cạnh đó, cung cấp ẩm cho da liên tục là 1 điều vô cùng cần thiết. Đơn giản là vì khi da mất nước thì sẽ khô ráp. Và chính lúc này, nếp nhăn xuất hiện. Cho nên các nàng lưu ý nên chọn các sản phẩm phấn trang điểm có độ ẩm (Moisturization) cao nhé.

Bella Belle Air DD Cushion SDF50+/PA+++

Đáp ứng đúng theo những gì chị em phụ nữ trung niên cần, kết hợp 3 tính năng trong 1: kem trang điểm, kem dưỡng da, kem chống nắng. Đây được ví như 1 loại "thần dược" cho làn da lão hóa.

Khả năng chống nắng của Bella Cushion là SDF50+/PA+++. Đây là 1 chỉ số vô cùng lý tưởng giúp da tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
Phấn nước DD cushion của Bella giúp dưỡng ẩm, làm mát da, giảm viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài ra còn tái tạo làn da mỏng yếu và hay nhạy cảm.

Hiệu quả là thế, nhưng sản phẩm Bella luôn chứa những thành phần lành tính, không gây bất kỳ sự kích ứng nào cho da. Các phụ nữ da hay nhạy cảm, mang thai, sau sinh... đều sử dụng được một cách an toàn. Các bạn muốn biết thêm những khả năng thần kỳ khác của phấn nước DD Cushion của Bella thì click vào đây nhé !

Xem thêm:
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Phấn nước dd cushion có xứng với tầm giá không ?
Sự thật tính năng kiềm dầu của các loại cushion
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét