Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Cách làm trắng nách bằng baking soda


Bạn có biết không nách là một trong những vùng da nhạy cảm nhất của cơ thể, điều này giải thích tại sao việc cạo lông nách là không tốt, vì nó s
ẽ gây ra kích ứng và khó chịu tại khu vực này. Nhiều người sử dụng dạo cao để loại bỏ lông nách, nó gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương vùng da.

Thay vì sử dụng dao cạo tại sao bạn không sử dụng một phương pháp đơn giản hơn, sử dụng baking soda để làm trắng nách với cách này sử dụng nhanh và giúp bạn có được kết quả tốt nhất.

Cách 1: Sử dụng Baking soda với chanh

-10 gram baking soda
-Nước ép của nửa quả chanh


Trộn đều 2 thành phần đã chuẩn bị. Dùng xà phòng để rửa sạch nách của bạn trước khi thực hiện, sau đó lau khô và bôi hỗn hợp đều vào 2 nách. Để khoảng 10 phút sau đó dùng nước ấm rửa sạch lại nước. Bạn nên lặp lại quá trình ít nhất 2 tuần đến khi đạt được kết quả như ý.

Cùng với việc sử dụng baking soda, bạn có thể áp dụng vào để tẩy tế bào da chết ít nhất 1 – 2 lần 1 tuần bạn sẽ nhận thấy vùng da của bạn

Cách 2: Sử dụng baking soda thuần với nước

Bước 1: Đổ khoảng 3 thìa bột baking soda ra bát. Tiếp đó, bạn cho nước vào bát rồi trộn đều sao cho hỗn hợp sền sệt lại với nhau.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay với nước rồi chà nhẹ nhàng hỗn hợp vào nách khoảng 5-10 phút. Bước này giúp loại bỏ tế bào da chết, da thâm sạm nên vùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn. Không chỉ vậy, baking soda còn giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mùi hôi nách hữu hiệu.

Bước 3: Rửa sạch nách với nước và thấm khô với khăn mềm.
sẽ được cải thiện.

Để ngăn ngừa vừa da nách bị thẫm có được làn da tự nhiên, mình có một số lời khuyên dành cho bạn:

-Tránh sử dụng dao cạo râu để cạo lông nách, bởi nó tạo ra vùng da xấu xí. Tốt nhất sử dụng những phương pháp giúp loại bỏ tế bào da chết.

-Không nên dùng các loại kem tẩy lông vì nó có thể ảnh hưởng đến vùng da bởi da khu vực này rất nhạy cảm.

-Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngay với vùng nách của bạn.

-Tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần 1 tuần.

-Nếu bạn đang ở nhà hãy tránh sử dụng liên tục chất khử mùi hoặc chất chống mồ hôi nách.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét