Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Làm thế nào để vùng da nhạy cảm trắng tự nhiên


Suy trì vóc dáng đẹp cùng với một làn da sáng mịn là vấn đề luôn được chị em quan tâm nhiều nhất. Những vùng da không đều màu, thâm sạm mặc dù không hề tiếp xúc với ánh nắng như vùng nách, bẹn, nhũ hoa…. Những vùng da này thường rất mềm và mỏng, không căng. Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người hoặc do quá trình cạo, tẩy lông ở vùng nách…. Ngồi lâu, mặc đồ chật khiến tình trạng thâm sạm thêm nghiêm trọng ở vùng bẹn. Vấn đề này xẩy ra phổ biến hầu hết tất cả chị em phụ nữ và cảm thấy khá tự ti khi diện những bộ đồ gợi cảm. Vậy làm sao để làm trắng những vùng da nhạy cảm này.  Đây là  một số phương pháp làm trắng vùng da tự nhiên mà hiệu quả, chị em cùng tham khảo dưới đây.


Vỏ cam và sữa chua


Vỏ cam có rất nhiều tác  điển hình phải kể đến là tính kháng khuẩn và chống viêm, Riêng đối với da dầu, vỏ cam có thể giúp cân bằng lại lượng dầu trong da.
Sữa chua được biết tới với công dụng làm đẹp da. Với các thành phần vi sinh thấm sâu vào da, giúp nuôi dưỡng và cải thiện da từ bên trong giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.


1 muỗng vỏ cam khô xay nhuyễn kết hợp 2 thìa sữa chua, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa vùng da nhạy cảm giữ khoảng 10 phút rửa sạch bằng nước ấm.

Khoai tây

Với nhiều thành phần có lợi cho làn da, khoai tây được ứng dụng rộng rãi, đối với vùng da dưới cánh tay bạn có thể thái lát khoai tây và đắp đều đăn ở vùng da này mỗi ngày trong vòng 15 phút.cách này vừa đơn giản lại hiệu quả.


Cà chua

Được áp dụng phỏ biến trong quá trình tái tạo và làm trắng mịn da mặt hiệu quả. Vì vậy, bạn cũng có thể áp dụng cà chua trong quá trình làm trắng vùng da nhạy cảm của mình. Bạn cắt lát cà chua chin rồi dùng tay xoa theo vòng tròn ở vùng da này khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi tắm, nó dẽ giúp bạn làm trắng vùng da này hiệu quả.

Kem tẩy da chết kết hợp dầu dừa

Vì đây là vùng da nhạy cảm và mỏng nên hãy dùng kem tẩy tế bào chết cho da mặt kết hợp với massage bằng dầu dừa để đạt được hiệu quả. Cách làm đơn giản, bạn lấy một lượng vừa đủ kem tẩy da chết cho mặt rồi tẩy nhẹ nhàng vùng bẹn trong khi tắm sau đó thoa dầu dừa lên vùng da này massage nhẹ nhàng rồi tắm lại bình thường. Áp dụng thường xuyên mỗi lần tắm để kích thích vùng da tái tạo giúp da sáng lên trông thấy. Bạn cũng có thể thay thế dầu đưa nguyên chất bằng dầu olive để đạt hiệu quả tương tự.

Chanh và bột phèn chua

Nếu bạn muốn bảo vệ và làm trắng loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay thì hãy áp dụng phương pháp này ngay nhé. Sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi chấm vào bột phèn chua sau đó chà lên vùng da dưới cánh tay 5 phút mỗi ngày, các axit có trong chanh sẽ giúp bạn có được vùng da trắng sáng và kết hợp với bột phèn chua còn làm cho mùi hôi biến mất.
Ngoài ra, nếu bạn không muốn tốn nhiều thời chuẩn bị mà vẫn đạt được hiệu quả nhanh chóng. Hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Hana để được tư vấn và điều trị phù hợp. Tại đây, kết hợp từ thảo dược thiên nhiên và công nghệ hiện đại nhất đem lại cho bạn làn da, vóc dáng hoàn hảo như ý.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét