Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT ƯA CHUỘNG LOẠI CUSHION GÌ ?

Phụ nữ thành đạt thường khắc khe hơn khi chọn mỹ phẩm cushion cho mình. Những sản phẩm họ yêu thích hẳn là có công dụng tuyệt vời rồi. Vậy đó là gì ?

Độ sang chảnh

Đối với những người phụ nữ đã thành đạt rồi thì đương nhiên họ mong muốn những sản phẩm mà họ dùng là tốt nhất, đẹp nhất và tôn lên cái tôi của họ nhất. Và những cái tên sau đây đã làm được điều đó với vẻ ngoài không thể ấn tượng hơn

Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation đến từ hãng mỹ phẩm Pháp đầy danh giá - YSL

Lancome Blanc Expert Cushion

Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Golden Cushion 

Chống lão hóa tốt 

Khi người phụ nữ đã thành đạt tức lúc đó họ cũng biết quý trọng bản thân hơn, sẵn sàng chi trả để có được những thứ tốt nhất cho mình, cụ thể là cho vẻ đẹp, khi mà tuổi thanh xuân ngày càng rời xa họ như 1 quy luật. Những gì họ làm bây giờ là tìm cách để ngăn chặn quá trình đó càng hiệu quả càng tốt, mang nét thanh xuân trở về. 

Phấn nước Air DD Cushion Bella Belle

Và như người bạn tâm giao của chị em phụ nữ, Bella Belle hiểu rõ mong muốn ấy và cho ra đời dòng Phấn nước Air DD Cushion  thích hợp với những làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, da sạm, thâm, nám, xuất hiện vết nhăn, vế chân chim,... Để biết rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Helen click vào đường link phía trên, Helen đã thực sự tin tưởng, còn các bạn thì sao? 
Xem thêm:
Phấn nước kiểm soát dầu và làm đều màu da
Những nét đặc trưng của phấn nước cushion
Những điểm trừ của cushion đối với làn da phụ nữ Việt

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét